Sabtu, 12 Mei 2018

CRYPTfunder


Chúc ngủ ngon tất cả bạn bè, gặp lại tôi với rizkyaza, người luôn trung thành với tất cả các bạn để chia sẻ thông tin về platofrm liên quan đến thế giới của crypto. Để biết thêm chi tiết về nền tảng mà tôi sẽ giải thích ở đây, chúng ta hãy xem giải thích từ tôi bên dưới.

Trong trường hợp này, tôi sẽ xem xét dự án tài trợ cho dự án Cryptfunder. Nhiều người cần tài chính. Hoạt động tài chính là cách mà các công ty làm trong việc thu tiền để trang trải các nhu cầu của công ty. Hoạt động tài chính là không thể thiếu, bởi vì điều này sẽ là do cách thức hành vi của công ty mở rộng để có được và bao gồm các nhu cầu hoặc nghĩa vụ của công ty.

Nhiều tiền hơn trong các thị trường hiện tại, chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum, Ripple, v.v. Nhưng hàng ngàn người sẽ sớm rời đi. Việc đầu tiên được gọi là tiền điện tử và có thể được mua trên nhiều trang web, chẳng hạn như Coinbase, Localbitcoin, Kraken, v.v. D. những người khác được gọi là ICO (Cung cấp tiền xu ban đầu), có thể thu được với mức chiết khấu và giá đáng kể thông qua các hợp đồng nhỏ và chuyển qua Ethereum. Nhưng có những đứa trẻ thậm chí không ở giai đoạn ICO, người đã bắt đầu một chiến dịch nâng cao nhận thức của công chúng, những giọt không khí. Nhờ đó, chúng tôi có thể nhận được hàng ngàn đồng tiền miễn phí. Tôi nhấn mạnh điều này, bởi vì đây là cách để giành cryptocoyin, ngay cả khi thị trường là như thế. Vì vậy, bạn không bao giờ mất tiền. 

Picture1.png

CRYPTFUNDER là một nguồn tài trợ phi tập trung cho cộng đồng tiền điện tử, từ ICO và các công ty chặn khác. Cryptfunder sẽ lọc ra các ứng cử viên Fintech tốt nhất bằng cách sử dụng các nhà phân tích chuyên gia để xác định dự án có tiềm năng lớn nhất. Những khởi đầu khó chịu này sẽ được lựa chọn dựa trên giá trị thị trường tiềm năng, chất lượng đội ngũ của họ và ứng dụng thực tế của công nghệ của họ.

ĐỊNH NGHA

Như tôi đã nói, Cryptfunder (CFND) (https://www.cryptfunder.io/) là một nguồn tài trợ phi tập trung cho việc thực hiện ICO, cho phép tài trợ cho các cộng đồng mật mã. Đây là một mã thông báo tiện ích sẽ tài trợ cho việc ra mắt ICO và sẽ sử dụng các chuyên gia phân tích để xác định các dự án có giá trị tiềm năng thị trường cao nhất dựa trên chất lượng thiết bị và ứng dụng của họ trong đời thực và tính hữu ích của các sản phẩm công nghệ của họ.

Ngoài ra, nó sẽ cung cấp hạt giống cryptocapital ở giai đoạn quan trọng trong trao đổi token trước seo với giá giảm, giúp ICO thành công và phát triển các danh mục tiền tệ mới và giá trị và giá trị gia tăng cho tất cả những người tham gia.

MỤC ĐÍCH

Chức năng chính của Cryptofunder là tạo ra giá trị cho những người ủng hộ nó, cung cấp các công cụ ICO và các cơ hội thành công thông qua nền tảng Cryptofunders. Đối với họ, một khía cạnh rất quan trọng là quá trình tích cực và kiểm tra, cố gắng tránh tối đa hóa số lượng những người đáng tin cậy, trở nên chặt chẽ hơn và nâng cao chất lượng của các thành viên hội đồng ứng cử viên.

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm chính là Cryptofunder sẽ cung cấp giải pháp tốt nhất bằng cách thương lượng với một số lượng lớn các mã giảm giá để đổi lấy tài chính tiền tệ trực tiếp ngay từ đầu của ICO. Bởi vì sản phẩm được đề xuất đã được phát triển, nó có thể được thực hiện ngay sau khi cập nhật tài chính.

Ngoài ra, nền tảng sẽ cung cấp đầy đủ và cần thiết tài trợ cho các dự án phù hợp để đạt được ánh sáng, xây dựng một danh tiếng bên trong và bên ngoài công ty để thực hiện các chuỗi chặn. Cuối cùng, bạn có thể nhận được một số lượng lớn các thẻ tuyệt vời với mức giá chiết khấu.

CRYPTFUNDER sẽ thương lượng số lượng tối đa của ICO-
mã thông báo, được tạo để đổi lấy tài chính hardcore để bắt đầu tiền hạt giống. Chúng tôi sẽ bắt đầu tất cả các giao thức bảo mật và thủ tục gửi tiền nội bộ sau khi nhận được mã thông báo, và sau đó bảo đảm nó trong ví mát nếu có thể. Trọng tâm chính của chúng tôi là sử dụng lâu dài, do đó tối đa hóa giá trị và tăng trưởng cho điểm đánh dấu CFND CRYPTFUNDER của chúng tôi.

Thông tin ICO

- Trang web chính thức ra mắt & ICO: Trang web Cryptfunder
- Phần chính thức
- Khởi chạy ICO: ngày 25 tháng 5 năm 2018 21:00 theo giờ UTC
- Thời gian ICO: 45 ngày, Kết thúc vào ngày 8 tháng 7 năm 2018 9:00 giờ UTC
- Tiền thưởng: 1 vòng và 4 giai đoạn thưởng
- Softcap: 2 triệu đô
- Hardcap: 40 triệu USD hoặc Tối đa được bán
- Tổng nguồn cung cấp: 40.000.000
- Cung cấp ICO Token: 20.000.000
- Ký hiệu mã thông báo: CFND
- Giá trị mã thông báo: được chuyển sang Ethereum, 0,003 Et cho mỗi mã thông báo (ví dụ: 1 mã thông báo = 0,003)
- Tương đương: 1 Ethereum = 333,33 thẻ (không có tiền thưởng)
- Mua tiền giấy: Ethereum (ET) / bitcoin (btc)



Nhiệm vụ chính của chúng tôi là tài trợ gián đoạn và phá vỡ sự ra mắt của công nghệ ICO với sự giúp đỡ của tiền điện tử để đổi lấy mã thông báo của họ. CRYPTFUNDER sẽ cố gắng tài trợ tốt nhất các ICO tốt nhất, cung cấp giá trị hoành tráng cho tất cả những người tham gia. Chúng tôi lập kế hoạch ít nhất 3-5 quỹ mỗi tháng và cải thiện các cấp này khi chúng tôi cải thiện quy trình đăng ký và tài chính của mình. Nghiên cứu và nghiên cứu sâu rộng của chúng tôi bởi ICO, cũng như các nhà tư vấn và các nhóm cấp cao nhất sẽ cho phép CF thành công trên quy mô lớn.

Dự án cung cấp Cryptfunder Tokens (CFND) khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ trên mạng xã hội và thực hiện các bước đơn giản từ chương trình phần thưởng đến các trang web của Bitcointalk. Ở đây (https://bitcointalk.org/index.php?topic=3346371) Bạn có thể truy cập để kết nối cộng tác viên CFND và bắt đầu nhận mã thông báo.

Mã số CFND
Nền tảng Ethereum
Nhập ERC20
Giá tại ICO 1 CFND = 0,003 ETH
THƯỞNG
25 tháng 5 - 29 tháng 5 15%
30 tháng 5 - 3 tháng 6 10%
4 tháng 6 - 8 tháng 6 5%
9 tháng 6 - 13 tháng 6 2%
14 tháng 6 - 8 tháng 7 0%
Mã thông báo đã bán được 20 triệu

Bản đồ đường phố




Vì vậy, lời giải thích từ tôi về nền tảng Cryptfunder. Hy vọng rằng với thông tin từ tôi có thể giúp bạn và có thể được bạn xem xét để quyết định tham gia Cryptfunder.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN, XIN VUI LÒNG TRUY CẬP CÁC LIÊN KẾT CHÍNH THỨC DƯỚI ĐÂY:







ETH: 0x09b2c81431aDF5Afcc7bf85839dc24Caa6Cb4033

Tidak ada komentar:

Posting Komentar